Mô tả công việc

+ Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBCNV hàng tháng.

+ Thực hiện, hỗ trợ, theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.

+ Thực hiện các thủ tục nhân sự: Hợp đồng lao động, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV.

+ Soạn thảo các văn bản hành chính, quy chế, quy định, chính sách thuộc trách nhiệm của phòng Nhân sự.

+ Xây dựng, cập nhật các báo cáo nhân sự, lập báo cáo lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

+ Tham gia công tác tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.

+ Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, tìm kiếm, chọn lọc ứng viên, phỏng vấn qua điện thoại, phỏng vấn trực tiếp,...

+ Quan hệ lao động và phát triển tổ chức.

+ Tham gia xây dựng Chế độ lương, thưởng và chính sách phúc lợi.

+ Thực hiện các công việc phát sinh khác liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

+ Trình độ học vấn: Đại học, Cao Đẳng, ...

+ Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Luật lao động,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh.

2. Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 2 năm, ngoại hình ưa nhìn.

+ Tra cứu, đọc hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản Pháp luật có liên quan.

3. Kỹ năng:

+ Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo.

+ Kỹ năng xử lý quan hệ lao động.

+ Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát.

+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống & giải quyết vấn đề linh hoạt.

+ Kỹ năng quản lý thời gian.

+ Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt, biết photoshop là một lợi thế.

4. Các yêu cầu khác:

+ Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc bảo mật thông tin nhân sự, chính sách nhân sự của Công ty và Tập đoàn.

+ Tỉ mỉ, chi tiết, bền bỉ, khéo léo.

+ Có laptop riêng.

+ Khả năng thích ứng.

+ Có tư duy tích cực về việc tiếp thu và áp dụng những cải tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

+ Lương cứng: 10 tr/tháng + phụ cấp.

+ Xem xét tăng lương hàng năm dựa theo sự phát triển năng lực và giá trị đóng góp tương xứng và phù hợp.

+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

+ Được hưởng lương tháng 13, thưởng Quý, thưởng Năm theo chính sách kinh doanh của Công ty và Tập đoàn.

+ Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

+ Được đào tạo, định hướng phát triển năng lực chuyên môn hành chính nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 8
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Mrs Steel Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Mrs Steel
41 Đường 37, Khu đô thị Vạn Phúc - Phường Hiệp Bình Phước - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Mrs Steel
Nộp đơn